Thứ Ba, 4 tháng 2, 2014

Muốn được tha tội phải làm sao?



Loài người có nhiều tội lỗi. Kinh thánh cho biết: “Mọi người đều đã phạm tội.” (Rô ma 3:23). Chính lương tâm chúng ta nhận rằng: “Tôi không toàn vẹn. Tôi có tội.” Vì nhân vô thập toàn!
Tại vì mình có tội cho nên mình sẽ bị hình phạt. Bây giờ nếu mình được sạch tội, thì mình được cứu thoát khỏi hình phạt và được ở với Đức Chúa Trời trong Thiên quốc vinh hiển của Ngài.
Chỉ có một cách khiến cho chúng ta được sạch tội. Đó là theo lời Kinh Thánh dạy: “Huyết Đức Chúa Giê-xu, Con Đức Chúa Trời, làm sạch mọi tội chúng ta.” (1 Giăng 1:7b). Kinh Thánh Khải huyền nói rõ, Đức Chúa Giê su là: “Ðấng yêu thương chúng ta, đã lấy huyết mình rửa sạch tội lỗi chúng ta.” (Khải huyền 1:6a).
Vậy thì huyết Đức Chúa Giê-xu rửa được sạch tội cho chúng ta. Chúng ta phải tin Đức Chúa Giê-xu đã bị đóng đinh chết trên thập giá là chết thay cho chúng ta, và Ngài đã sống lại, lấy huyết Ngài rửa sạch tội cho chúng ta. Đây là ân điển lớn lao mà Đức Chúa Trời ban cho chúng ta, để chúng ta nhờ đó mà được cứu. Đã tin như vậy thì chúng ta cần cầu xin Đức Chúa Giê-xu lấy huyết báu của Ngài rửa tội cho chúng ta. Chúng ta có thể cầu nguyện như sau:
“Kính lạy Đức Chúa Giê-xu, con là người có tội. Con tin Chúa đã chết thay cho con trên thập giá. Con cầu xin Chúa Giê su lấy huyết của Ngài đã đổ ra trên thập giá rửa tội cho con. Con cám ơn Ngài. Con cầu xin trong Danh Đức Chúa Giê-xu Christ. A-men.”
Khi Bạn đã tin nhận Đức Chúa Giê-xu và cầu nguyện với Ngài, tội lỗi của Bạn đã được tha và Bạn được Đức Chúa Trời tiếp nhận làm con cái yêu dấu của Ngài.
            Cầu xin Chúa ở cùng và ban phước cho Bạn luôn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét