Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Luu Vinh Phuc

  • ChungDao_DuongLinh.‏
7:05 PM
Luu Vinh Phuc
Date: Fri, 28 Oct 2011 12:05:03 -0700
Subject: ChungDao_DuongLinh.
From: vinhphuctluu@gmail.com

To:
Các bạn quý-mến,
Vài hôm nay Vĩnh-Phúc dành thì-giờ xem blog và đọc một số bài viết trên trang blog nầy. Mặc dù chưa đọc hết được, nhưng Vĩnh-Phúc thấy đây là những bài viết quý-báu mà tôi-tớ Chúa là Mục sư Trần Hữu-Thành (Úc Châu) đã dành nhiều thì-giờ và tâm-tình để ghi ra những điều Ông muốn chia-sẻ với các con-cái Chúa cũng như những bạn-hữu chưa có niềm tin nơi Ngài.
Vĩnh-Phúc biết là thực-hiện một trang blog để giới-thiệu Chúa cùng ơn cứu-rỗi của Ngài cho mọi người không phải là dễ, nếu không có được những thôi-thúc đặc-biệt. Dù là các bạn trẻ đang tìm hướng-đi cho đời sống mình, dù là quý-vị đang trong tuổi già sức yếu, dù là những tín-hữu lâu năm trong Chúa hay mới tin nhận Ngài, dù là các bạn chưa hề nghe biết về Chúa, và ngay cả các đầy-tớ Chúa đang hầu việc Ngài… thì đây vẫn là những chia-sẻ rất hữu-ích mà mỗi chúng ta nên đọc để được nâng-đỡ, an-ủi… để được vững vàng trong hành-trình theo Chúa, phục-vụ Ngài.
Địa chỉ của trang blog là: http://mstranhuuthanh.blogspot.com/ Vĩnh-Phúc xin mời các bạn cùng đọc. Vĩnh-Phúc ước-mong các bạn sẽ giới thiệu cho bạn-hữu Việt Nam của mình ở quê nhà cũng như ở mọi nơi trên thế giới về trang blog nầy. Xin cám ơn các bạn. Vĩnh-Phúc cũng cầu xin Chúa tiếp tục ban ơn cho Mục sư Thành để trang blog của Ông mỗi ngày một phong phú, giúp người đọc tìm được niềm vui, hy vọng, sự bình an nội tâm và đem được nhiều linh hồn đến với Cứu-Chúa…
Lưu Vĩnh-Phúc.
**************
30/10/11.
Thưa Ông Mục sư,
………….Tôi đã gởi qua email giới thiệu blog cho những người thân trong gia đình, và gửi cho hầu hết các bạn của tôi ở khắp nơi, kể cả tại quê nhà (ngoại trừ những người không đọc được Việt-ngữ). Có người là đầy tớ Chúa, có người là tín đồ Chúa, có người là tín hữu Công giáo, Phật giáo. Tôi chỉ làm như một bổn phận đối với công việc Chúa chung, còn kết quả thì xin Chúa ban cho mà thôi Ông Mục sư ạ.
                Cầu xin Chúa ban thật nhiều ơn phước trên Ông Mục sư trong công-tác phục-vụ Ngài…
Vĩnh Phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét