Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

Mục sư VŨ VĂN HƯNG

Posted on February 3, 2012
To msthanh18@hotmail.com
from vucac2008@gmail.com
Kính chào Mục sư Trần Hữu Thành
Chân thành cám ơn Mục sư đã giới thiệu đến trang http://mstranhuuthanh.blogspot.com/ rất nhiều bài viết sâu nhiệm và giá trị… tôi tha hồ mà đọc thoải mái…
Nguyện Chúa ban ơn xức dầu trân Mục sư nhiều hơn nữa nhe.
Trân trọng
Mục sư Vũ văn Hưng.
********************

19/01/2012.
KÍNH CHÀO MỤC SƯ TRẦN HỮU THÀNH
Cảm Tạ Chúa, Cám ơn Mục sư, CD “ĐIỀU RẤT CẦN CHO CHÚNG TA” rất hay và thiết thực, tôi được sự khích lệ lắm khi nghe đến phần nói “KINH THÁNH LÀ SÁCH ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI ĐỌC NHẤT TRÊN THẾ GIỚI” hoặc khi mình “TIN CHÚA là NỐI LẠI SỰ TUƠNG GIAO THÔNG CÔNG VỚI ĐỨC CHÚA TRỜI” v..v… CD của Mục sư đã dẩn dắt mọi người vào CHÂN LÝ CỨU RỔI rất sâu xa và dễ hiểu. Hôm nay mình chứng đạo của thời văn minh đó, mọi người tạm thời không cần đọc sách nữa khỏi mất thời gian vì điều này ai cũng khó khắc phục nhưng bây giờ ngồi nghỉ thoải mái sau một ngày làm việc bên cạnh ấm trà ngon rồi lắng nghe một giọng nói ấm và chuẩn vì tiếng Bắc rất dễ cảm tình người nghe, tôi rất được sự thuyết phục lắm thưa Mục sư… Xưa nay nhiều tác giả biên soạn chứng đạo đơn cũng rất có ơn như những bài viết Người Việt Nam với ÔNG TRỜI của MS Nguyễn Văn Huệ hoặc Tin Lành là gì? v..v… Thật là tuyệt vời ĐỨC CHÚA TRỜI đã dấy lên và sử dụng mỗi ĐẦY TỚ TRUNG THÀNH và ĐẦY TÀI NĂNG của Ngài vào những thời điểm và giai đoạn khác nhau để làm ÍCH cho TIN LÀNH CỨU RỔI. AMEN.
Cám ơn Mục sư nhiều lắm. Tôi sẽ để dành tiền DÂNG HIẾN và copi lại thật nhiều CD khác nữa để biếu thân hữu, vừa qua tôi có tặng vài Mục sư đồng lao và một số Nhân-sự trung thành cốt cán nhất như là một món quà XUÂN đầu năm ai nấy đều vui vẽ cảm động lắm.
Thân kính
Mục sư Vũ Văn Hưng.

**************************************************
  • NHU CAU‏
8/02/2012
2:12 AM
To msthanh18@hotmail.com
Kính chào Mục sư Trần Hữu Thành,
Cảm tạ Chúa, tôi được cảm động muốn copi CD “ĐIỀU RẤT CẦN CHO CHÚNG TA” thành vài trăm dĩa để gởi tặng các đồng lao từ Bắc chí Nam…
Rất mong Mục sư cầu nguyện và tìm cách chia xẻ nhé, tôi được sự khích lệ lớn lao vì nhiều Anh Em đã khen CD nầy rất hay và họ cảm động khi nghe đi nghe lại nhiều lần, chính tôi cũng đã nghe đến lần thứ 3 rồi đó. Tôi có nhiều Anh Em đang hầu việc Chúa tại Hà nội, Hải phòng các tỉnh Miền Trung và Sài gòn toàn là những Nhân sự có tâm huyết Truyền giáo, qua TẶNG PHẨM nầy Quý Tôi Tớ Chúa sẽ tiếp tục copi thành nhiều CD nữa, và rồi lại chia xẻ khắp nơi, cứ thế mà nhân thêm…  Nguyện Chúa đại dụng CD ĐRCCCT gặt hái thật nhiều linh hồn mang lại kết quả lớn lao cho NƯỚC NGÀI. A-men.
Chân thành cám ơn Mục sư,
Trân trọng,
Mục sư Vũ Văn Hưng.
===============================================
Cam on Muc Su, bai viet rat sau sac va vui nua, heo len gia.. Toi YEU MEN blog cua Muc su va doc say me moi ngay Nguyen Chua ban phuoc cho Muc su Nguyen Blog nay duoc cong bo rong rai khap noi trong cong dong dan Chua de moi nguoi duoc gay dung khich le tren linh trinh ve Thien Quoc. TRAN TRONG. Muc su Vu Van Hung về 055 – GIÔ SÉP BỊ BÁN LÀM NÔ LỆ (Sáng 37:12-28).
==============================================
3/7/12.
Blog VỀ NGUỒN của Mục sư rất hữu ích cho cộng đồng dân Chúa khắp nơi, bài viết phải do một tác giả đầy kiến thức, đầy ơn Chúa và nhiều kinh nghiệm trong chức vụ. Tôi thấy như hầu như lúc nào cũng ngạc nhiên khi đọc, học những bài viết của Mục sư, vì nó đầy sự dạy dỗ và sáng tạo.
ƯỚC AO LỚN LAO của tôi là Blog VỀ NGUỒN sẽ được đăng tải khắp nơi để tất cả Cơ Đốc Nhân ai ai cũng biết và học hỏi nuôi mình mỗi ngày. A-men.
Mục sư Vũ Văn Hưng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét